Tuesday, February 6, 2007

"குரு"-வின் "ஆட்டோகிராப்"...

சேரன் மட்டும் தான் ஆட்டோகிராப் படம் எடுக்கலாமா? - அப்படின்னு மனசுக்குல என்னோட ஏக்கத்தின் வெளிப்பாடுதான் இந்த "குரு"-வின் "ஆட்டோகிராப்"...

Note - படிச்சதுக்கு அப்பறம் ஒங்க மனசு ரெம்ப கனமானா அதுக்கு நான் பொறுப்பு இல்லை.

என் முதல் ஆட்டோகிராப்..
IV std-ல ஆரம்பிக்குது...
என்னங்க அப்டி பாக்ரீங்க...
அப்போ என்னய தூத்துக்குடில ஒரு ஸ்கூல்ல சேத்துவிட்டாங்க..
ரெம்ப அமைதியா போவேன்..இல்லேனா அப்பா டின் கட்டீருவாரு..
ரெண்டாவது பென்ச்ல ஒரு பொண்ணு பக்கத்துல ஒக்காரவச்சாங்க டீச்சர் (நல்ல டீச்சர்).
இப்பொ பஸ்-ல பக்கத்துல நிக்க கூட விடமாடேங்ராங்கபா..
நாங்க ரெண்டு பேரும் தான் கொலு கொலுனு இருப்போம் எங்க class-லயே (இப்போ கொலு கொலு னு இருந்தா தடிமாடு மாதிரி இருக்கனு கேலிபண்றாங்க...என்ன உலகம் டா இது)

ஒரு நாள் அந்த பொண்ண எதோ சொல்லிட்டான் ஒரு பையன் (வில்லன்).. அதுக்கு நான் அவன அடிக்க போய் (ஹீரொயிஸம்) என் பல்ல அவன் ஒடச்சுட்டான்...
அப்போ இருந்து அந்த பொண்ணு என்னய பாத்தா சிரிக்கும்..நான் என்னய பாத்துதான் சிரிக்குதானு confirm செஞ்சிட்டு லேசா சிரிச்சு வைப்பேன்.
இதுல சோகம் என்னனு கேட்டீங்னா..
என்னய V std வேற ஸ்கூல்-ல சேத்துடாங்க..
இப்பவும் அவ சிரிப்பு என் மனசுக்குல அப்படியே பதிஞ்சுடுச்சு -கல்வெட்டு மாதிரி!

அடுத்த ஆட்டோகிராப் தொடரும்...

1 comment:

Anonymous said...

ha ha ha